วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เคลียร์ชัด! เต้ย กับการเลิกอาเล็ก ปัดเรื่องคบไฮโซ

เคลียร์ชัด! เต้ย กับการเลิกอาเล็ก ปัดเรื่องคบไฮโซ


สาวน้อย นางเอกร่างเล็ก อย่าง เต็ย จรินทร์พร ที่ได้กลับมาโสดอีกครั้ง หลังจากที่เลิกรากันไปกับ พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่มีการคบหากันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งล่าสุด ได้มีโอกาสเจอ สาวเต้ย ในงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ ALBA ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2020 ได้มีการเปิดใจเรื่องรักครั้งแรก

ซึ่งสาวเต้ย ได้ออกมายอมรับ ว่าเสียดาย เวลา3ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เสียดายในความรักที่มีให้กันหรือการที่ได้รู้จักกัน และทั้งหมดนั้นเกิดจากการตัดสินใจของเราทั้งคู่ และยืนยันไม่มีมือที่3 อย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่มีความทรงจำที่ดีให้กัน กับเรื่องที่เข้ากันไม่ได้และพักหลังไม่เข้าใจกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายกับการยุติความรักความสัมพันธุ์ ทุกอย่างนั้นมีนต้องใช้เวลา เยียวยา และทั้งคู่ก็เป็ฯเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรปรึกษากันเสมอ ก่อนที่จะมาสัมภาษณ์ในวันนี้ก็มีการคุยกันไว้ก่อนแล้ว และชมว่า ฝ่ายชายนั้นเป็นคนที่น่ารักมาก ในชีวิตของเธอ  ข่าวบันเทิงวันนี้ 

ส่วน เรื่องการคบไฮโซ สาวเต้ย ออกมาพูดเรื่องนี้ ว่า ไม่เข้าใจคำว่าไฮโซคืออะไร แต่ตัวเธอมองว่า การคบกับใครนั้น เธอมองเรื่องคุณค่าของคนนั้นมากกว่า และเรื่องที่สำคัญนั้นคือความเข้าใจกันมากกว่า ปัดเรื่องแก๊งเฟอร์บี้คบแต่ไฮโซ ซึ่งตัวเองรู้ดีว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย และไม่สามารถรู้ได้เรื่องอนาคตข้างหน้าว่าแต่เป็นใคร จะเป็นไฮโซหรือไม่ใช่ก็ตาม และเรื่องว่ารีเทิร์นกับ หนุ่ม อาเล็ก หรือไม่ นั้นคือเรื่องอนาคตอีกที่ซึ่งตอบไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น