วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดีเจภูมิ จบคดีตกปลาในเขตอุทยานด้วยความบริสุทธิ์

ดีเจภูมิ จบคดีตกปลาในเขตอุทยานด้วยความบริสุทธิ์


“ดีเจภูมิ” อัดคลิปเปิดใจ ยืนยันตนและพวกไม่ได้ใช้เส้นสายให้จบคดีตกปลาในเขตอุทยาน หลังได้ลดโทษกึ่งหนึ่งและรอลงอาญา 2 ปี


จากกรณีที่ “ดีเจภูมิ” พร้อมพวก เข้าไปล่าสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร จนทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า (พญาเสือ) ร่วมกับอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ได้ดำเนินคดี ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเปิดเผยว่าศาลได้พิพากษาให้ตนและพวก จำคุก 4 ปี ปรับคนละ 40,000 บาท แต่ทั้งหมดให้การรับสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งคือจำคุก 2 ปี ปรับคนละ 20,000 บาท และรอลงอาญา 2 ปี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ตั้งคำถามในโลกออนไลน์ว่า “ดีเจภูมิ” ได้ใช้เส้นสายให้จบคดีนี้ในเร็ววันหรือไม่ ล่าสุด “ดีเจภูมิ” ก็ได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้เส้นสายแต่อย่างใด




พร้อมเผยว่า “ผมและเพื่อนๆ ต้องคุมประพฤติ 2 ปี รายงานตัวทุก 2 เดือน บำเพ็ญประโยชน์อีก 36 ชั่วโมง เราไม่ได้ใช้เส้นสายหรือมีคอนเนคชั่นอะไรเลย เราเข้าไปแบบตาดำๆ เราโดนโทษหนักมาก จุกมากสำหรับคดีนี้แต่ตอนนี้ก็โอเค”
“ตอนนี้ก็โล่งแล้ว อยากให้สังคมและผู้ใหญ่ได้รู้ว่าเราเจตนาดี ไม่คิดจะกลั่นแกล้ง ไม่เคยเอาเปรียบใคร ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน สภาพจิตใจตอนนี้ดีมาก มันผ่านพ้นไปแล้ว เราได้บทเรียนที่ยิ่งใหญ่” ดีเจภูมิ กล่าว…






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น